8 Kiểu tạo dáng hot nhất khi chụp hình bằng Instagram (Phần 1)

Trong mỗi đi du lịch hay trải nghiệm, việc tạo dáng khi chụp ảnh luôn là một vấn đề đối với các tín đồ sống ảo. Việc đi quá nhiều địa điểm đẹp nhưng chúng ta lại chỉ có một kiểu chụp hình. Do đó dưới bài viết này, Metric Leo sẽ hướng dẫn cho bạn 12 kiểu tạo dáng khi chụp hình bằng Instagram, giúp bạn có những bức hình thật chất lượng và nhận thật nhiều tim nhé!

Tương tác với vật thể

Chụp hình tự nhiên khi tương tác với đồ vật

Đầu tiên Metric Leo sẽ bắt đầu với mẹo số một của mình về cách tạo dáng chụp ảnh. Có lẽ chắc hẳn nhiều bạn khi chụp sẽ có những lời phàn nàn khi chẳng biết phải làm gì với đôi tay của mình khi chụp hình.

Việc đưa một số phụ kiện hỗ trợ vào buổi chụp ảnh sẽ giải quyết điều này ngay lập tức! Cho dù bạn cầm hoa, đội mũ, máy ảnh, đồ ăn hay bất cứ thứ gì khác, bạn sẽ trông tự nhiên hơn rất nhiều trước ống kính và không cảm thấy trống trải khi chụp hình. Trên thực tế, có rất nhiều tư thế chụp ảnh khi bạn có một thứ gì đó trong tay và tạo dáng với nó.

The Twirl – Xoay váy khi chụp hình bằng Instagram

Đây là một tư thế chụp ảnh phổ biến mà có thể bạn sẽ bắt gặp trên Instagram mà các cô gái hay sử dụng là xoay người! Thêm chuyển động vào ảnh Instagram của bạn là một cách tuyệt vời để giúp cho những tấm hình chân thực hơn.

Xoay váy giúp bức ảnh trở nên xinh động hơn khi chụp hình bằng Instagram

Đầu tiên để tạo ra một bức hình xoay váy đẹp, bạn cần cố gắng nhìn vào một điểm và giữ đầu của bạn ổn định trong khi mỉm cười và mắt bạn cần mở hoàn toàn hoặc nhắm hoàn toàn. Một phần khó khăn là khi xoay bạn khó có thể tập trung vào mắt mình, chúng sẽ khép hờ trong các bức ảnh, đó là điều khiến bức hình không đẹp. Hoặc bạn cũng có thể nhìn ra xa để tìm một giải pháp dễ dàng!

Tạo dáng bằng cách đưa tay ra

Đây là một trong những tư thế bắt buộc khi mà bạn tới những nơi có khung cảnh thiên nhiên thật đẹp! Việc đưa tay ra ngoài và hơi hướng khuôn mặt của bạn lên trên cho thấy một sự rung cảm vô tư toát lên sự tự do và hạnh phúc.

Mẹo để chụp những tấm hình này là hơi nghiêng người và đảm bảo rằng cánh tay gần máy ảnh nhất ở phía sau cơ thể bạn thay vì ở phía trước (và chặn) thân của bạn.

Đưa tay ra hai bên để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên

Đưa tay ra và “ Say hi”

Nếu bạn đang không biết phải làm gì với đôi tay của mình, thì việc đưa 2 ngón tay giơ cao là một cách dễ dàng để bạn có thể làm. Đây là một cách dễ dàng để tạo dáng chụp ảnh và không cần thêm đạo cụ!

Tạo dáng đơn giản mà không cần đạo cụ

Xem thêm>>> Hướng dẫn cách chụp hình trên Instagram dành cho người bắt đầu

Lật tóc để tạo cảm giác chuyển động

Việc lật tóc sẽ giúp tạo thêm chuyển động cho ảnh! Để chụp được những bức hình này thì bạn cần đảm bảo rằng iPhone của bạn được đặt ở chế độ ảnh trực tiếp. Với những bức ảnh trực tiếp như này thì bạn có thể xem qua và chọn lúc mà tóc của bạn trông đẹp nhất! Nếu bạn đang sử dụng máy ảnh DSLR, hãy đảm bảo rằng máy ảnh của bạn đang ở chế độ chụp nhanh và bạn đang sử dụng tốc độ cửa trập cao. Bằng cách này, bạn sẽ chụp được được một loạt các bức ảnh khác nhau mà bạn có thể chọn và mái tóc của bạn sẽ sắc nét thay vì mờ.

Cho bức ảnh thêm sinh động với kiểu lật tóc

Chụp hình từ phía sau

Để chụp những bức hình này thì người chụp ảnh sẽ buông lỏng tay bằng một tay và cầm máy ảnh bằng tay kia. Nếu bạn có chân máy, việc đặt máy ảnh trên đó sẽ giúp công việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn!

Chụp ảnh từ đằng sau đơn giản trong một lần chụp

Thể hiện cảm xúc trên gương mặt của bạn

Nếu bạn muốn làm điều gì đó mới lại với gương mặt của bạn thay vì chỉ cười tươi. Việc tạo một nụ hôn mang lại cho bạn khuôn mặt siêu dễ thương! Đối với tư thế này, Metric Leo thấy nó trông đẹp nhất khi mặt bạn thẳng / vuông với máy ảnh, thay vì góc cạnh.

Tạo nét mặt dễ thương với chú cún

Che mắt tạo cảm giác bí ẩn

Với tư thế “che mắt bằng bông hoa” mặc dù siêu đơn giản nhưng nó đem đến một bức hình đẹp và có hồn. Đặc biệt đây là một giúp bạn có thể tạo kiểu với bông hoa.

Tạo dáng với bông hoa khi chụp ảnh

Bên trên là tổng hợp, 8 cách tạo dáng đẹp khi chụp hình bằng Instagram mà bạn có thể tham khảo để tạo ra cho mình những bức hình xinh đẹp nhất. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn và đừng quên ghé thăm Metric Leo để tìm kiếm thêm những thông tin chụp hình đẹp nhé.

Comments are closed.

Recent Posts

Hướng dẫn du lịch Hội An tự túc

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với những cảnh quan đẹp, lịch…

4 days ago

Những Hội An show tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm ít nhất 1 lần

Hội An không chỉ nổi tiếng với những con phố cổ kính, những món ăn ngon hay những câu chuyện…

5 days ago

Top 4 khu nghỉ dưỡng hội an “view đẹp” làm say đắm lòng người

Hội An, thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa, luôn thu hút du khách bởi vẻ…

6 days ago

Chương trình Ký Ức Hội An – Thước phim lịch sử 400 năm của Hội An

Nhắc đến Hội An, người ta thường nghĩ đến một phố cổ bình yên với những ngôi nhà cổ kính,…

7 days ago

Khám phá 6 chương trình nghệ thuật làm say lòng du khách tại Việt Nam

Đất nước Việt Nam ẩn chứa kho tàng văn hóa phong phú, được thể hiện qua các chương trình nghệ…

1 week ago

Hội An có gì đặc biệt? Khám phá lý do khiến bạn mê say Phố Cổ

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với vẻ đẹp cổ kính và…

2 weeks ago