Check-in Hội An – Top 7 địa điểm sống ảo cực chất của giới trẻ ngày nay

Hội An không chỉ là một địa điểm du lịch đẹp mà còn là một nơi để check-in và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Với những điểm check-in Hội An độc đáo sẽ giúp bạn lưu lại hàng nghìn bức ảnh “sống ảo” lung linh cùng bạn bè, người thân. Vậy chụp hình ở đâu đẹp nhất khi đến với phố cổ, cùng tìm hiểu top 7 địa điểm không thể bỏ qua dưới đây!

Làng gốm Thanh Hà

Một trong những điểm đến sẽ mang đến cho bạn tấm ảnh chất nhất phải kể đến là làng gốm Thanh Hà. Một làng quê truyền thống với không gian thanh bình, mộc mạc sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh đầy mới lạ và thú vị.

Ngoài là điểm check-in độc đáo ở Hội An, làng gốm Thanh Hà còn là nơi sản xuất gốm truyền thống nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Bạn có thể tự làm một món quà kỷ niệm tại đây, làm cho chuyến đi trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Làng gốm Thanh Hà ở Hội An

Lò gạch cũ

Tuy không phải là một địa điểm được đầu tư công phu, nhưng lò gạch cũ đã trở thành một nơi check-in mới lạ cho các bạn trẻ khi đến Hội An du lịch. Nằm giữa cánh đồng mênh mông, công trình cổ với kiến trúc độc đáo đứng sừng sững giữa mây trời sẽ mang đến cho bạn một bức ảnh sống ảo chất lừ.

Lò gạch cũ có khung cảnh đẹp như phim

Phố đèn lồng

Phố đèn lồng là một địa điểm mà khi chụp ảnh, ai ai cũng biết đây chính là Hội An. Đèn lồng gần như là biểu tượng và hình ảnh quen thuộc của người dân nơi đây. Khi mặt trời lặn, các con phố được thắp đèn, khu phố cổ trở nên sống động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Ngoài khung cảnh thơ mộng trong ánh đèn lồng xanh đỏ lấp lánh, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí về đêm tại Hội An.

Check-in Hội An sẽ giúp bạn có những bức ảnh sống ảo thật lung linh

Biển An Bàng

Các địa điểm check-in Hội An không chỉ nằm trong các công trình kiến trúc cổ mà còn xuất hiện trong những bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc. Biển An Bàng – Hội An, là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, sẽ mang đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời và cả những bức ảnh đẹp đẽ. Vào chiều tối, các quán bar dọc bờ biển cũng lên đèn, bạn có thể thưởng thức cocktail, nghe sóng biển vỗ rì rầm và cảm nhận hơi thở mát mẻ của gió biển.

Bãi biển An Bàng

Bí kíp cho bạn khi tham quan địa điểm này chính là là ưu tiên ghé thăm biển An Bàng từ tháng 3 đến tháng 9. Thời tiết khô ráo, nắng đẹp và ít mưa bão, tạo điều kiện lý tưởng để ngắm cảnh và tham gia các hoạt động dưới nước.

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm, còn được gọi là Chiêm Bất Lao, là một vùng cù lao có diện tích khoảng 15km2, nằm trong thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đảo chính này có diện tích lớn nhất và được bao bọc bởi 8 hòn đảo nhỏ khác theo dạng hình cánh cung. Với hệ sinh thái phong phú, Cù Lao Chàm đã được cấp phép khai thác và quảng bá du lịch. Và với vẻ đẹp hoang sơ hiếm có của đảo đã biến nó trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn tại Hội An ngày nay.

Cù Lao Chàm – thiên đường sống ảo của giới trẻ

Chùa Tam Quan Bà Mụ

Chùa Tam Quan Bà Mụ là một phần của tổ hợp công trình kiến trúc văn hóa tín ngưỡng Cẩm Hà Cung và Hải Bình Cung, là một địa điểm check-in mới tại Hội An. Với sức ảnh hưởng lớn trong đời sống văn hóa tín ngưỡng của dân cư làng Minh Hương và người dân phố cổ Hội An, chùa Tam Quan Bà Mụ đã tồn tại suốt chiều dài lịch sử.

Khám phá điểm chụp hình siêu hot tại Hội An

Khu di tích có không gian thoáng đãng và mát mẻ, với hồ nước, bồn hoa, cây xanh, thảm cỏ, đường đi dạo và chiếu sáng. Tất cả tạo nên một không gian trầm mặc cổ kính và làm nền tuyệt đẹp cho những tấm hình sống ảo “triệu like” của bạn!

Tiệm cafe Faifo

Sau khi thưởng thức không gian xưa cũ của Hội An, bạn nên ghé qua tiệm cà phê Faifo. Nằm tại trung tâm phố cổ, tiệm cà phê này cho phép bạn thưởng thức một ly cà phê thơm ngon và ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp cổ kính của Hội An từ ban công trên cao.

Faifo – Quán cafe có view cực xịn

Lời Kết

Tìm kiếm vị trí check-in Hội An không quá khó, với mỗi địa điểm sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt và thú vị cho du khách. Để có những bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch Hội An, hãy lên kế hoạch chi tiết các điểm đến, thời tiết và chọn thời điểm phù hợp để xuất phát. Đồng thời, chuẩn bị trang phục, đạo cụ và đi cùng người chụp ảnh chuyên nghiệp để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

>>> Xem Thêm : Top 50 địa điểm thu hút giới trẻ khi đến với Hội An

Comments are closed.

Recent Posts

Hướng dẫn du lịch Hội An tự túc

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với những cảnh quan đẹp, lịch…

3 days ago

Những Hội An show tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm ít nhất 1 lần

Hội An không chỉ nổi tiếng với những con phố cổ kính, những món ăn ngon hay những câu chuyện…

5 days ago

Top 4 khu nghỉ dưỡng hội an “view đẹp” làm say đắm lòng người

Hội An, thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa, luôn thu hút du khách bởi vẻ…

6 days ago

Chương trình Ký Ức Hội An – Thước phim lịch sử 400 năm của Hội An

Nhắc đến Hội An, người ta thường nghĩ đến một phố cổ bình yên với những ngôi nhà cổ kính,…

6 days ago

Khám phá 6 chương trình nghệ thuật làm say lòng du khách tại Việt Nam

Đất nước Việt Nam ẩn chứa kho tàng văn hóa phong phú, được thể hiện qua các chương trình nghệ…

1 week ago

Hội An có gì đặc biệt? Khám phá lý do khiến bạn mê say Phố Cổ

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với vẻ đẹp cổ kính và…

2 weeks ago