Những địa điểm du lịch cho các cặp đôi lãng mạn nhất trên thế giới

Khám phá thế giới là một điều tuyệt vời! Và đi du lịch cùng người bạn yêu lại là một điều tuyệt hơn nữa. Metric Leo đã tổng hợp danh sách những địa điểm du lịch cho các cặp đôi lãng mạn nhất trên thế giới. Những điểm đến tuyệt vời này là nơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ Valentine, cho tuần trăng mật trong mơ của bạn hoặc đơn giản là để dành chút thời gian cho tình yêu của đời mình. Bất kể lý do là gì, một chuyến du lịch lãng mạn tại một trong 15 địa điểm này sẽ khiến cả ngày của bạn đều tràn ngập trong tình yêu!

Top 15 những địa điểm du lịch cho các cặp đôi thật lãng mạn

1. Bruges, Bỉ

Bruges được xem là một thị trấn cổ tích thời Trung cổ với những quảng trường xinh xắn, những con kênh đẹp như tranh vẽ và những con đường rải sỏi, nó thực sự là một trong những thành phố lãng mạn nhất ở châu Âu cổ! Với những con kênh thơ mộng băng qua trung tâm thành phố, Bruges được mệnh danh là “Venice của phương Bắc”.

Vẻ đẹp thơ mộng cổ tích của Bruges

2. Ubud, Bali

Ubud là địa điểm lãng mạn hoàn hảo cho mọi cặp đôi yêu thích nghệ thuật, thiên nhiên, đồ ăn lành mạnh và sự sáng tạo.

Bạn có thể thuê một chiếc xe tay ga và đi vòng quanh khám phá những cánh đồng lúa, đồng thời khám phá vẻ đẹp của quang cảnh xung quanh bạn. Ghé thăm một trong nhiều ngôi đền và lạc vào nền văn hóa Bali truyền thống. Tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng trong một biệt thự xinh đẹp hoặc trong một khách sạn được xây dựng bao quanh bởi những khu rừng rậm tươi tốt.

Một trong những khu nghỉ dưỡng được xây dựng bao quanh bởi rừng rậm tại Bali

3. Đảo Skye, Scotland

Đảo Skye đem đến cho bạn một số quang cảnh núi non hùng vĩ và phong cảnh ven biển. Phong cảnh đẹp như ảo mộng này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để tận hưởng khoảng thời gian chất lượng bên nhau.

Bạn có thể dành cả ngày để đi bộ đường dài Quiraing hùng vĩ hoặc tham quan lâu đài Dunvegan cổ kính. Khi mặt trời buông xuống, bầu trời sẽ “tặng” cho bạn một quang cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đi dạo lãng mạn dọc theo bờ biển hoặc chỉ ngồi bên nhau, ngắm mặt trời buông xuống sau những ngọn đồi là cách thư giãn và lãng mạn nhất để tận hưởng khoảng thời gian cuối ngày bên nhau.

Đảo Skye tại Scotland là điểm đến mà các cặp đôi nên trải nghiệm

4. Đảo Padar, Indonesia

Nếu bạn là một cặp đôi ưa mạo hiểm, yêu thiên nhiên thì Padar là điểm đến hoàn hảo! Cảnh đẹp thơ mộng của hòn đảo này có những bãi biển cát trắng, hồng và đen đáng kinh ngạc. Và khung cảnh ngoạn mục mà bạn sẽ thấy sau 30 phút đi bộ lên đỉnh sẽ khiến bạn không thốt nên lời. Padar vẫn còn khá hẻo lánh, điều này làm cho nó trở thành một địa điểm hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một hòn đảo thiên đường cho riêng mình. Chỉ có một vài khách du lịch đến thăm hòn đảo mỗi ngày, khiến nó trở thành một nơi đáng kinh ngạc cho một chuyến phiêu lưu lãng mạn.

Một trong những địa điểm du lịch cho các cặp đôi ưa mạo hiểm và yêu thiên nhiên chính là đảo Padar, Indonesia

5. Cinque Terre, Ý

Cinque Terre là một thiên đường độc đáo ẩn mình giữa núi non và biển Địa Trung Hải ở bờ biển phía Bắc nước Ý. Những lối đi bộ đầy đá và toàn cảnh của nó sẽ khiến bạn không thể thốt nên lời! Đó là một địa điểm lãng mạn tuyệt vời và nó sẽ lưu lại trong ký ức của bạn như một giấc mơ. Mọi thứ về nơi này đều mang đến sự lãng mạn: đồ ăn, rượu vang, những ngôi nhà đầy màu sắc, biển và những ngọn núi xanh.

Bức tranh lãng mạn tuyệt vời của Cinque Terre

6. Kyoto, Nhật Bản

Kyoto là một trong những điểm đến lãng mạn nhất để khám phá cùng người thân yêu đặc biệt của bạn. Vườn bách thảo Kyoto có một số cảnh quan ấn tượng và ngập tràn màu sắc tuyệt vời vào mỗi mùa, là nơi hoàn hảo để đi dạo cùng bạn đời. Nếu bạn lên kế hoạch để ghé thăm vào mùa xuân, bạn sẽ có thể tận hưởng chuyến đi thuyền lãng mạn dọc theo kênh Okazaki rợp bóng hoa anh đào. Đây sẽ là một trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ có thể quên được!

Vườn bách thảo Kyoto ở Nhật Bản

7. Maldives

Maldives nằm giữa phía tây nam của Ấn Độ và Sri Lanka. Chúng được mệnh danh là một trong những quần đảo lãng mạn nhất trên thế giới. Khi đến thăm thiên đường này bạn sẽ có thể tận hưởng những bãi biển cát trắng, chiêm ngưỡng một vài sinh vật biển phong phú và làn nước biển trong xanh như pha lê đến mức bạn sẽ không thể tin được là thật! Bạn có thể lặn với ống thở vào ban ngày và sau đó thư giãn trên bãi biển trong khi uống một ly sâm panh và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt vời vào buổi tối. Màu sắc ở đây sẽ gợi nhớ cho bạn những bức tranh tuyệt đẹp nhất mà bạn từng thấy.

Sự kết hợp giữa bãi cát trắng và nước biển trong xanh như pha lê mang đến một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp

8. Lâu đài Neuschwanstein, Đức

Lâu đài Neuschwanstein là nguồn cảm hứng ngoài đời thực cho lâu đài Công chúa ngủ trong rừng của Disney. Nếu bạn muốn sống trong một giấc mơ cổ tích, bạn phải đến thăm nó! Đây là một trong số ít những nơi trên trái đất trông giống như một minh họa trong sách truyện với các tháp, tháp pháo và các bức bích họa. Thời điểm hoàn hảo để ghé thăm lâu đài Neuschwanstein lãng mạn này là khi nó được bao phủ bởi tuyết hoặc lấp lánh dưới ánh nắng mùa hè, bạn sẽ luôn để lại những kỷ niệm khó quên với nó.

Lâu đài ngoài đời thực như bước ra từ trong những câu chuyện cổ tích lãng mạn

9. Big Sur, California

Đường cao tốc dài 90 dặm giữa Carmel-by-the-Sea và lâu đài Hearst là một trong những đường bờ biển ấn tượng nhất trên trái đất. Những chuyến xe dọc theo Big Sur là chuyến đi lãng mạn hoàn hảo: bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vách núi đá ở một bên và bên còn lại là bãi biển tuyệt đẹp, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến lãng mạn nhất cho các cặp đôi.

Quang cảnh ấn tượng của Big Sur, California

10. Bora Bora, Polynesia thuộc Pháp

Bạn sẽ biết Bora Bora đặc biệt và độc đáo như thế nào ngay khi bạn vừa hạ cánh: những gì bạn sẽ thấy khi ra khỏi sân bay trên đảo sẽ khiến bạn không thể thốt nên lời. Màu xanh lam và xanh lá cây tươi sáng của nước là dường như đẹp đến mức bạn không thể tưởng tượng nổi và chắc chắn bạn sẽ yêu nơi đây từ cái nhìn đầu tiên.

Thức dậy tại một trong những nhà gỗ trên mặt nước sẽ khiến bạn có cảm giác như đang sở hữu toàn bộ thế giới. Chưa kể đến những bãi biển trắng hoàn hảo và hàng ngàn loài cá nhiệt đới trong những khu vườn san hô. Thêm vào đó là trải nghiệm khó quên khi bơi cùng cá mập và cá đuối khổng lồ, bạn sẽ được sống trong một trong những trải nghiệm lãng mạn nhất mà thế giới mang lại!

Bức tranh sắc màu tuyệt đẹp tại đảo Bora Bora

11. Northern Lights, Iceland

Iceland là một trong những quốc gia tốt nhất để trải nghiệm sự kỳ diệu của ánh sáng phương Bắc. Thời gian tốt nhất để trải nghiệm sự kiện tự nhiên đáng kinh ngạc này là trong những tháng lạnh hơn, từ tháng 11 đến tháng 1.

Cùng người thương của bạn trải nghiệm ngắm cực quang là một trong những điều lãng mạn nhất

12. Kauai, Hawaii

Kauai còn được gọi là đảo vườn, là nơi lãng mạn hoàn hảo nếu bạn muốn tránh xa mọi thứ và mọi người! Nó có tất cả từ những bãi biển tuyệt đẹp, hẻo lánh, những khu vườn đầy màu sắc, những thác nước đáng kinh ngạc đến những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Chưa kể đây là một trong những nơi tự nhiên đẹp nhất trên trái đất. Đây là một trong những nơi đáng để dành thời gian chất lượng cho người thân yêu của bạn.

Và Kauai không phải là nơi lãng mạn duy nhất ở Hawaii: bạn có thể xem xét trải nghiệm một tuần trăng mật tuyệt vời ở Honolulu.

Thiên nhiên tuyệt đẹp được ưu ái ở đảo Kauai, Hawaii

13. Santorini, Hy Lạp

Một trong những hòn đảo lãng mạn nhất của Hy Lạp, Santorini có một sức hấp dẫn khó cưỡng lại đối với sự lãng mạn. Với những ngôi nhà quét vôi trắng và nhà thờ mái vòm xanh, là một trong những điểm đến cho tuần trăng mật phổ biến nhất. Bạn có thể đi bộ ngắm cảnh dọc theo một trong nhiều con đường mòn, ngắm hoàng hôn, nhấm nháp rượu ngon trong khi ăn một số món ăn ngon của địa phương.

Santorini là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi dành cho tuần trăng mật

14. Venice, Ý

Không có thành phố nào trên thế giới có thể so sánh với Venice khi chúng ta nói về sự lãng mạn. Phong cảnh ở đây thật ngoạn mục và trông giống như một bức tranh sống động thời phục hưng.

Những cây cầu ẩn, những con đường hẹp và những con kênh huyền thoại là nơi hoàn hảo để khám phá cùng nửa kia của bạn. Một trong những điều lãng mạn nhất mà bạn có thể làm ở đây là đi thuyền gondola với người thân yêu của bạn.

Venice là một nơi hoàn hảo cho các cặp đôi yêu nhau

15. Paris, Pháp

Nói về những điểm đến lãng mạn nhất thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Paris. Paris là một trong những thành phố được yêu thích nhất trên thế giới bởi nhiều lý do khác nhau. Nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Paris là thành phố của tình yêu!

Tản bộ dọc theo sông Seine, lang thang trên các con phố và ăn nhanh tại một quán cà phê là một số trong những điều lãng mạn nhất mà bạn có thể làm. Hãy nhớ ghé thăm Montmartre đẹp như tranh vẽ và cùng nhau leo lên Tháp Eiffel.

Thành phố Paris tuyệt đẹp – thành phố của tình yêu

Sau khi đã tham khảo danh sách những địa điểm du lịch cho các cặp đôi mà Metric Leo giới thiệu, bạn nên cân nhắc vậy đâu là điểm đến lãng mạn mà bạn yêu thích và muốn trải nghiệm nhất trong 15 gợi ý trên hoặc có thể trải nghiệm càng nhiều càng tốt nếu bạn có đủ điều kiện. Đừng quên theo dõi Metric Leo qua website để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

>> Xem thêm 9 địa điểm chụp hình đẹp ngất ngây, độc lạ tại Sài Gòn

Comments are closed.

Recent Posts

Du khách nói gì về chương trình nghệ thuật Ký Ức Hội An?

Chương trình nghệ thuật "Ký Ức Hội An" là một trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ…

2 weeks ago

Show diễn Việt Nam: Hành trình khám phá những sắc màu văn hóa

  Việt Nam nổi tiếng với nền văn hóa đa dạng và phong phú, được thể hiện qua nhiều khía…

2 weeks ago

Gợi ý 4 cách phối đồ “chất lừ” cho bức ảnh check in Hội An hoàn hảo

  Hội An là nơi thu hút rất nhiều du khách muốn lưu lại những bức ảnh đẹp làm kỷ…

2 weeks ago

Đặc sản Hội An – khám phá văn hoá ẩm thực đa dạng và độc đáo tại Hội An

Trong lòng thành phố cổ Hội An, nổi bật không chỉ là những con đường đẹp mắt và những ngôi…

2 weeks ago

Khám phá những show diễn ở Hội An làm say đắm lòng người

Hội An, thành phố cổ kính và lãng mạn của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những ngôi nhà…

2 weeks ago

Hướng dẫn du lịch Hội An tự túc

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với những cảnh quan đẹp, lịch…

3 weeks ago