Top trình duyệt tốt nhất cho Windows có thể bạn chưa biết

Việc lựa chọn trình duyệt phù hợp cho máy tính phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tốc độ, mức độ bảo mật và quyền riêng tư. Lựa chọn được trình duyệt ưng ý cũng giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng Metric Leo tìm hiểu qua bài viết dưới đây đâu là những trình duyệt tốt nhất mà bạn nên dùng nhé!

1. Trình duyệt Opera

Opera là trình duyệt web nhanh nhất và tối ưu nhất hiện có trên thị trường. Sử dụng trình duyệt Opera dành cho Windows 11 đảm bảo hiệu suất hoạt động nhanh chóng mà không sử dụng quá nhiều bộ nhớ của hệ thống. Ứng dụng tuyệt vời này cũng đủ điều kiện cho trình duyệt tốt nhất về thời lượng pin trên Windows 11, cung cấp thời gian duyệt web kéo dài và truy cập nhanh vào một số công cụ có giá trị nhất.

Mặc dù nó không phổ biến như Google Chrome, Opera có mức sử dụng RAM tốt hơn, có thể tùy chỉnh như phiên bản cũ và đi kèm với một VPN tích hợp. Vì thực tế, trình duyệt mạnh mẽ này dường như là trình duyệt tốt nhất để kéo dài thời lượng pin trên Windows 11.

Một tính năng hay khác của Opera là các thông tin được tích hợp sẵn mà bạn có thể sử dụng để thay đổi với bạn bè và người quen. Không cần phải liên tục chuyển đổi giữa các tab để làm điều đó nữa.

Bạn có thể đồng bộ hóa các trình duyệt Opera trên thiết bị của mình, bao gồm dấu trang, tiện ích mở rộng và tất cả các tùy chỉnh bạn đã thực hiện. Nếu điều đó không thuyết phục được bạn, bạn cũng rất vui khi biết rằng Opera có trình chặn quảng cáo tích hợp để loại bỏ những thông báo khó chịu đó.

Trình duyệt Opera

2. Trình duyệt UR

Trình duyệt UR là một trong những lựa chọn an toàn nhất được tìm thấy trong danh sách, với Opera là một đối thủ xứng tầm. Trình duyệt này bảo vệ quyền riêng tư, danh tính và dữ liệu của bạn trong khi vẫn duy trì hiệu suất ổn định. Là một trình duyệt dựa trên Chromium, nó đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh và các cách để cá nhân hóa Màn hình chính.

Về bảo mật, trình duyệt UR tự động quét tất cả các bản tải xuống của bạn để tìm vi-rút và dừng tải xuống khi phát hiện hoạt động đáng ngờ. Khi bạn truy cập một trang web đáng ngờ, trình duyệt sẽ chuyển hướng bạn đến phiên bản được mã hóa (nếu có), hiển thị cho bạn biểu tượng hình chiếc khiên màu xanh lục ở bên trái của thanh địa chỉ khi nó được bảo mật.

Ngoài ra, trình duyệt UR tự động chặn cookie của bên thứ ba và trình theo dõi ẩn. Không ai có thể theo dõi dữ liệu của bạn cho mục đích quảng cáo. Trình duyệt này làm cho mọi thứ hoạt động và tải nhanh hơn vì nó loại bỏ cookie, quảng cáo và các trình theo dõi khác có thể làm chậm trang.

Giao diện trình duyệt UR

3. Trình duyệt Opera GX

Metric Leo đã đề cập đến trình duyệt Opera trong danh sách này, nhưng mặc dù Opera GX là một biến thể, nó có một số tính năng độc đáo khiến nó trở thành trình duyệt chơi game tốt nhất cho Windows 11.

Hãy bắt đầu bằng cách nói rằng đây là một trình duyệt chơi game chuyên dụng và là cái tên đầu tiên và nổi bật nhất trong thị trường ngách này. Giống như trình duyệt chị em của nó, nó được tải với các tính năng được tăng cường bởi sự mạnh mẽ của Hệ điều hành Windows 11.

Trình duyệt này được nhiều người yêu thích vì khả năng tích hợp dễ dàng mà nó cung cấp cho các nền tảng như Twitch và Discord. Bạn sẽ không phải rời khỏi một tab để gửi các cuộc trò chuyện nhanh hoặc xem một luồng video. Giống như trình duyệt Opera, nó cung cấp tính năng đồng bộ hóa cho tất cả các thiết bị của bạn, giúp bạn dễ dàng tiếp tục mọi lúc mọi nơi trên một thiết bị khác.

Cuối cùng, nếu bạn thích các hiệu ứng âm thanh thú vị thì Opera dành cho bạn. Trình duyệt này có hỗ trợ các hiệu ứng đẹp để khởi chạy trình duyệt và các tổ hợp phím. Nhưng, một lần nữa, nó đưa bạn vào một vũ trụ trò chơi.

Ngoài bộ 3 kể trên, bạn cũng có thể tham khảo những trình duyệt “quốc dân” khác như Microsoft Edge, Mozilla Firefox Brave Browser,…

Opera X – bản nâng cấp của Opera

Trên đây là top những trình duyệt tốt nhất cho Windows 10 mà bạn nên tham khảo. Tuỳ theo mục đích và mong muốn của mình mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Comments are closed.

Recent Posts

Hướng dẫn du lịch Hội An tự túc

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với những cảnh quan đẹp, lịch…

4 days ago

Những Hội An show tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm ít nhất 1 lần

Hội An không chỉ nổi tiếng với những con phố cổ kính, những món ăn ngon hay những câu chuyện…

5 days ago

Top 4 khu nghỉ dưỡng hội an “view đẹp” làm say đắm lòng người

Hội An, thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa, luôn thu hút du khách bởi vẻ…

6 days ago

Chương trình Ký Ức Hội An – Thước phim lịch sử 400 năm của Hội An

Nhắc đến Hội An, người ta thường nghĩ đến một phố cổ bình yên với những ngôi nhà cổ kính,…

1 week ago

Khám phá 6 chương trình nghệ thuật làm say lòng du khách tại Việt Nam

Đất nước Việt Nam ẩn chứa kho tàng văn hóa phong phú, được thể hiện qua các chương trình nghệ…

1 week ago

Hội An có gì đặc biệt? Khám phá lý do khiến bạn mê say Phố Cổ

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với vẻ đẹp cổ kính và…

2 weeks ago