Trầm trồ với những quán cà phê Đà Lạt view đẹp siêu độc đáo

Không biết vì lý do đặc biệt nào mà Đà Lạt luôn mang đến một sức hút khó cưỡng đối với mọi du khách. Có lẽ vì nét đẹp thiên nhiên hay cái không khí se lạnh, mù sương đã khiến cho mọi thứ ở Đà Lạt trở nên đẹp và thơ mộng đến vậy. Cũng có thể thu hút bởi những quán cà phê Đà Lạt view đẹp với phong cách thiết kế độc đáo không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Hãy cùng tìm hiểu một số quán cà phê có thiết kế siêu đẹp dưới đây.

Phía Tây Mặt Trời

Như một ngôi nhà vườn nhỏ nằm trên đỉnh đồi, Cafe Phía Tây Mặt Trời mang một không gian rất yên tĩnh và mát mẻ. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Industrial hiện đại, khung cửa kính lớn giúp ta ngắm nhìn được toàn cảnh thung lũng khi hoàng hôn. Gam màu trắng chủ đạo kết hợp hài hòa với màu xanh của cỏ cây, hoa lá, nội thất gỗ mộc mạc,.. tất cả đủ làm say lòng người ghé đến đây.

.

Cà phê Đà Lạt view đẹp với thiết kế Industrial hiện đại

Yooberi

“Dễ thương xỉu” là hai từ bạn phải thốt lên khi đến với Yooberi. Mang phong cách Hàn Quốc với gam màu pastel mộng mơ, từng chi tiết nội thất của quán đều ngọt ngào như một thước phim. Ngoài quán cà phê, Yooberi còn có studio chụp ảnh rộng tới 100 m2 với vô số góc chụp được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt, chỉ cần đứng im cũng có thể chụp ngàn kiểu ảnh đẹp. Phong cách Hàn Quốc cũng là một xu hướng thiết kế cà phê rất được ưa chuộng tại Đà Lạt trong thời gian gần đây.

Yooberi ngọt ngào

Lưng chừng – quán cà phê Đà Lạt view đẹp

Nằm bên cạnh những ngọn đồi thông, Lưng chừng Cafe là nơi bạn có thể trút bỏ mọi lo toan muộn phiền của thành phố. Được thiết kế như một ngôi nhà gỗ vùng ngoại ô nên nhìn từ xa khó nhận ra đây là một quán cà phê. Không phô trương hay rực rỡ, quán chỉ có một tông màu gỗ trầm, mộc mạc nhưng lại yên bình dễ chịu.

Yên bình bên Lưng Chừng Cà Phê

PinkPong

Một góc hồng dịu dàng giữa lòng Đà Lạt sẽ bao bọc tâm hồn bạn vào một chiều đông se lạnh. Đúng như cái tên, PinkPong mang hơi hướng retro với màu hồng làm chủ đạo nhưng nhìn tổng thể nơi đây không hề sến sẩm mà lại rất tinh tế. Nội thất gỗ đơn giản phù hợp với không gian thiết kế và tạo cảm giác thoải mái ấm cúng.

Góc hồng dịu dàng ở trung tâm Đà Lạt

The lost cafe

Thoạt nhìn, The lost cafe trông giống như một ngôi nhà bỏ hoang xiêu vẹo, tường nứt nẻ với các góc sơn bong tróc để lộ gạch thô. Nhưng nếu lại gần, bạn sẽ nhận ra đây là nơi “trú ẩn” của những tâm hồn lạc lối. Lấy cảm hứng và thiết kế không được nguyên vẹn, có chút lộn xộn và thô xơ nhưng The Lost lại giống như hình ảnh của tuổi trẻ đầy lo toan và vấp ngã.

The lost như hình ảnh của tuổi trẻ đầy lo toan

Đà Lạt Mountain view

Nơi check in của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Đây là một trong những quán cà phê luôn nằm trong danh sách của du khách khi đến Đà Lạt. Vẫn là thiết kế nhà gỗ đặc trưng, ​​nhưng Mountain view không hề đơn điệu bởi lối thiết kế mang hơi hướng phương Tây. Ngoài ra, tất cả nội thất từ ​​trong ra ngoài, từ bàn ghế đến các chi tiết nhỏ bên trong đều được làm bằng gỗ, điểm tô thêm chút xanh của cây hoa tạo thêm sự hài hòa cho không gian.

>>> Xem thêm: Quán cafe gần trung tâm có view đẹp ngất ngây

Morning in town cafe

Căn biệt thự với sắc xanh cổ điển nhưng vẫn mang vẻ hiện đại và tươi mới. Morning In Town cafe được thiết kế theo phong cách đương đại kết hợp với nhiều chi tiết châu Âu từ vòm cửa kính, đèn chùm sang trọng cho đến từng bộ bàn ghế. Nơi đây được ví như một quán cà phê Paris lãng mạn giữa lòng Đà Lạt.

Morning In Town Cafe mang nét đẹp của trời Âu

Tổng kết

Những quán cà phê Đà Lạt view đẹp gần đây chú trọng hơn về lối thiết kế đẹp và độc đáo thay vì chỉ chú ý với view rừng núi như trước, bên trên Metric Leo đã giúp bạn tìm ra một vài quán có thiết kế nổi bật. Chúc bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ và mang về cho bộ sưu tập của mình những tấm ảnh xịn nhất!

Comments are closed.

Recent Posts

Hướng dẫn du lịch Hội An tự túc

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với những cảnh quan đẹp, lịch…

4 days ago

Những Hội An show tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm ít nhất 1 lần

Hội An không chỉ nổi tiếng với những con phố cổ kính, những món ăn ngon hay những câu chuyện…

5 days ago

Top 4 khu nghỉ dưỡng hội an “view đẹp” làm say đắm lòng người

Hội An, thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa, luôn thu hút du khách bởi vẻ…

6 days ago

Chương trình Ký Ức Hội An – Thước phim lịch sử 400 năm của Hội An

Nhắc đến Hội An, người ta thường nghĩ đến một phố cổ bình yên với những ngôi nhà cổ kính,…

1 week ago

Khám phá 6 chương trình nghệ thuật làm say lòng du khách tại Việt Nam

Đất nước Việt Nam ẩn chứa kho tàng văn hóa phong phú, được thể hiện qua các chương trình nghệ…

1 week ago

Hội An có gì đặc biệt? Khám phá lý do khiến bạn mê say Phố Cổ

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với vẻ đẹp cổ kính và…

2 weeks ago