Tuyệt đỉnh show diễn thực cảnh Hội An – chương trình Ký Ức Hội An

Hình ảnh phố lồng rực rỡ, mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những dãy nhà cổ màu vàng nghệ và dòng sông lung linh hoa đăng khi đêm xuống, là những điều mà chúng ta nghĩ ngay đến khi nhắc đến Hội An. Tại đây, có rất nhiều địa điểm ăn uống và vui chơi đa dạng, phong phú. Trong số đó, show diễn thực cảnh Hội An – Ký Ức Hội An không thể không được nhắc đến. Đây được xem là chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh lớn nhất thế giới.

Show Ký Ức Hội An có gì hấp dẫn

Show Ký ức Hội An – Hoi An Memories Show là một chương trình nghệ thuật diễn ra tại Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An, còn được gọi là Đảo Ký ức Hội An, nằm trên một hòn đảo nhỏ giữa sông Thu Bồn.

Chương trình này đã đạt hai kỷ lục do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận:

  • Sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam (diện tích 25.000m2)
  • Chương trình biểu diễn nghệ thuật thường nhật có số lượng diễn viên tham gia đông nhất (hơn 500 diễn viên).

Show diễn thực cảnh Hội An – Ký Ức Hội An

Chương trình biểu diễn nghệ thuật Ký Ức Hội An đã được chọn để trình chiếu tại Quảng trường Thời đại ở Mỹ. Nhiều hãng truyền thông uy tín trên thế giới đã đưa ra những đánh giá tích cực về chương trình này. Hãng thông tấn Reuters đặc biệt nhấn mạnh rằng: “Show diễn thực cảnh Ký Ức Hội An là một chương trình giải trí tại Hội An, một thành phố nhỏ của Việt Nam, nhưng đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu”.

Thời gian chi tiết của show thực cảnh Hội An – Ký Ức Hội An

  • Chương trình biểu diễn nghệ thuật của Ký Ức Hội An diễn vào buổi tối hàng ngày (trừ thứ 3).
  • Thời gian : Từ 20h00 đến 21h00
  • Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, phường Cẩm Nam, TP. Hội An
  • Địa điểm biểu diễn : Nhà hát Ký ức Hội An thuộc Công viên ấn tượng Hội An

Review show diễn Ký Ức Hội An

Màn 1: Sinh Mệnh

Màn biểu diễn mở đầu mang tên “Sinh mệnh” kể về thời khai hoang lập ấp của người dân Hội An. Đó là hình ảnh của con đường đầy ánh sáng, với 100 cô gái mặc áo dài thướt tha. Màn biểu diễn này tươi sáng và đầy sinh động, thể hiện sự khởi đầu mới trong niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

Hình ảnh những cô gái bước đi trên con đường đầy ánh sáng

Màn 2: Đám cưới

Màn biểu diễn thứ hai mang tên “Đám cưới” kể về thời kỳ văn hóa Chăm Pa của Hội An. Nội dung tiết mục dựa trên câu chuyện nổi tiếng trong lịch sử, kể về hôn lễ của công chúa Huyền Trân và Vua Chế Mân. Màn diễn “Đám Cưới” là tiết mục lộng lẫy và hoành tráng nhất trong show Ký ức Hội An.

Màn 3: Đèn và Biển

Màn biểu diễn thứ ba mang tên “Đèn và Biển” kể về giai đoạn chuyển mình của Hội An. Những người con trai của Hội An mạnh mẽ ra khơi trên biển rộng. Họ luôn tràn đầy sự can đảm, sẵn sàng đối mặt với khó khăn để xây dựng một tương lai phồn vinh cho quê hương. Dù gặp nhiều thử thách và khó khăn, nhưng những chàng trai ấy luôn kiên cường và hướng về phía trước.

Tiết mục để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách

Đèn cũng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của những người con gái Hội An, trung thành và kiên cường. Màn biểu diễn này thể hiện sự nhớ mong của người ở bờ và người trên biển. Nó là câu chuyện đầy tình yêu bi thương của một cô gái chờ đợi người yêu là thủy thủ tàu buôn xa nhà. Màn biểu diễn để lại những ấn tượng mạnh mẽ và gợi lên nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng du khách.

Màn 4: Hội nhập

Màn diễn tái hiện cảnh quan sầm uất của cảng thành phố cổ Hội An, đưa khán giả trở lại thời kỳ hưng thịnh. Màn trình diễn không chỉ thể hiện sự giao thương thương mại mà còn chứng tỏ sự phát triển kinh tế, văn hoá và xã hội của thành phố vào thời điểm đó.

Màn 5: Áo dài

Sau những biến động lịch sử và cuộc sống của con người trong bốn màn trước, màn diễn này mang đến một cảm xúc duy nhất đó là sự vỡ òa. Hình ảnh 100 cô gái mặc áo dài thướt tha bước đi cùng nhau trên con đường đầy ánh sáng.

Lời Kết

Show diễn thực cảnh Hội An – Ký ức Hội An không chỉ là không chỉ là một chương trình biểu diễn nghệ thuật, mà còn là một câu chuyện lịch sử quý giá. Mỗi khung cảnh trong show đều mang ý nghĩa riêng, đầy đủ và trọn vẹn. Tất cả tạo nên một trải nghiệm thị giác đẳng cấp quốc tế.

>>> Xem Thêm: Cập nhật giá vé mới nhất của show diễn Ký Ức Hội An

Comments are closed.

Recent Posts

Du khách nói gì về chương trình nghệ thuật Ký Ức Hội An?

Chương trình nghệ thuật "Ký Ức Hội An" là một trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ…

2 days ago

Show diễn Việt Nam: Hành trình khám phá những sắc màu văn hóa

  Việt Nam nổi tiếng với nền văn hóa đa dạng và phong phú, được thể hiện qua nhiều khía…

3 days ago

Gợi ý 4 cách phối đồ “chất lừ” cho bức ảnh check in Hội An hoàn hảo

  Hội An là nơi thu hút rất nhiều du khách muốn lưu lại những bức ảnh đẹp làm kỷ…

4 days ago

Đặc sản Hội An – khám phá văn hoá ẩm thực đa dạng và độc đáo tại Hội An

Trong lòng thành phố cổ Hội An, nổi bật không chỉ là những con đường đẹp mắt và những ngôi…

6 days ago

Khám phá những show diễn ở Hội An làm say đắm lòng người

Hội An, thành phố cổ kính và lãng mạn của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những ngôi nhà…

1 week ago

Hướng dẫn du lịch Hội An tự túc

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với những cảnh quan đẹp, lịch…

2 weeks ago