Xóa phông đẳng cấp bằng app SODA

Ảnh xóa phông luôn là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng, bởi nó giúp bức ảnh thể hiện được chiều sâu cũng như làm nổi bật chu thể, mang đến sự ấn tượng cho người xem. Tuy nhiên để xóa phông thật tinh tế, sao bạn không thử ngay app SODA đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội?. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thao tác xóa phông đẳng cấp bằng ứng dụng Soda. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Tải app Soda

Đây là bước cực kỳ quan trọng để tiến hành chỉnh sửa ảnh xóa phông trên ứng dụng SODA. Dưới đây là 2 đường link dành cho những bạn chưa có app SODA trong máy, hãy tải về và cài đặt ngay nhé!

Sau khi đã tải và cài đặt app vào điện thoại, các bạn hãy khởi động ứng dụng để sử dụng app SODA. Bạn cần cấp quyền để ứng dụng có thể truy cập vào thư viện ảnh, camera,… của bạn thì mới bắt đầu chỉnh sửa được.

App SODA cho phép người dùng chụp ảnh ở camera trước và sau với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm quen với ứng dụng này. Đặc biệt, bộ lọc màu đẹp mắt chính là yếu tố khiến cho app SODA trở nên thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.

2. Các bước xóa phông ảo diệu bằng app SODA

Trước tiên, để chỉnh sửa ảnh xóa phông bạn cần có một bức ảnh gốc đã được chụp và lưu trong máy. Sau đó, hãy mở ứng dụng SODA lên, vào thư viện để chọn bức ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa. Tiếp theo chọn chế độ chỉnh ảnh và bắt đầu biến tấu thành bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp.

Đến đây, bạn chọn chế độ chân dung và bắt đầu kéo thanh ngang bên dưới để tùy chỉnh độ xóa phông cho bức ảnh đến khi cảm thấy ưng ý thì nhấn vào dấu tích ở góc phải dưới để lưu ảnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn bộ lọc cho ảnh vừa chỉnh sửa.

Khi hoàn thành việc chỉnh ảnh, bạn có thể lưu về máy hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội tùy thích.

Mẹo: Để có bức ảnh xóa phông đẹp, tấm ảnh gốc dùng để chính sửa chính là yếu tố tiên quyết để góp phần tạo nên sự hoàn hảo. Với một số dòng diện thoại Android đáng chú ý hiện nay, điển hình như vivo luôn cho người dùng những tấm hình gốc tuyệt vời nhất, bạn nên thử trải nghiệm hoặc nếu có nhu cầu sở hữu smartphone chụp ảnh đẹp thì đây là một gợi ý không thể nào tốt hơn dành cho bạn.

Trên đây là hướng dẫn mẹo chụp ảnh xóa phông đẳng cấp. Hy vọng các bạn sẽ có cho mình những bức ảnh đẹp và đừng quên khoe thành quả của mình với Metric Leo qua comment bên dưới nhé!

>>>> xem thêm: 5 ứng dụng giúp bạn chèn khung ảnh tuyệt đẹp

Nguồn ảnh: Cellphone.com

Comments are closed.

Recent Posts

Hướng dẫn du lịch Hội An tự túc

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với những cảnh quan đẹp, lịch…

2 days ago

Những Hội An show tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm ít nhất 1 lần

Hội An không chỉ nổi tiếng với những con phố cổ kính, những món ăn ngon hay những câu chuyện…

3 days ago

Top 4 khu nghỉ dưỡng hội an “view đẹp” làm say đắm lòng người

Hội An, thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa, luôn thu hút du khách bởi vẻ…

4 days ago

Chương trình Ký Ức Hội An – Thước phim lịch sử 400 năm của Hội An

Nhắc đến Hội An, người ta thường nghĩ đến một phố cổ bình yên với những ngôi nhà cổ kính,…

5 days ago

Khám phá 6 chương trình nghệ thuật làm say lòng du khách tại Việt Nam

Đất nước Việt Nam ẩn chứa kho tàng văn hóa phong phú, được thể hiện qua các chương trình nghệ…

6 days ago

Hội An có gì đặc biệt? Khám phá lý do khiến bạn mê say Phố Cổ

Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam với vẻ đẹp cổ kính và…

2 weeks ago