CÔNG THỨC CHỈNH MÀU VSCO TONE HONGKONG

0
7291

VSCO là app chỉnh màu Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích nhiều nhất hiện nay vì công thức chỉnh màu đa dạng và bắt trend rất tốt. VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được sử dụng nhiều nhất trên di động, ứng dụng VSCO hỗ trợ đa nền tảng Android và iOS. 

Thông tin về App chỉnh sửa ảnh VSCO (VSCOCAM)

Ngay sau khi tung lên iOS và sau đó là Android, VSCO Cam thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng người dùng smartphone với giao diện dễ sử dụng, đa dạng các hiệu ứng cùng chất nghệ sĩ, và quan trọng hơn đó là ứng dụng này có thể tải về miễn phí.

Với khả năng tuỳ biến tốt, VSCO hoàn toàn có thể xử lý những tác vụ nặng hay sử dụng để chỉnh sửa file RAW và chỉnh sửa ảnh giống như Lightroom trên máy tính. VSCO phù hợp với những bạn hoặc nhiếp ảnh gia thường xuyên di chuyển và không tiện đem theo máy tính thì VSCO là sự lựa chọn thay thế tốt nhất bởi có thể hoạt động tốt trên điện thoại di động hoặc iPad hay máy tính bảng Android và khả năng chỉnh sửa ảnh tốt.

VSCO Cam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh ‘thần thánh’ nhất hiện nay và được rất nhiều ‘photographer’ lẫn các bạn trẻ thích selfie ‘mọi lúc mọi nơi’ chọn lựa. Đối với những anh chàng hay cô nàng mê selfie và thường xuyên chia sẻ hình ảnh, trạng thái của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram… thì ứng dụng này có những bộ lọc với hiệu ứng tuyệt vời, giúp bức ảnh mang đầy tính nghệ thuật như được chỉnh bằng phần mềm chuyên nghiệp.

Bộ ảnh được chỉnh với tone vàng Hongkong của App VSCO

Sau đây Metric Leo sẽ giới thiệu đến các bạn công thức Hongkong siêu đẹp luôn. Dưới đây là công thức chi tiết, các bạn cùng xem nhé!

Mở đầu sẽ là những bức ảnh được chỉnh màu Hongkong, còn công thức Metricleo sẽ chia sẻ ở cuối bài nhé!

 

Tone vàng nhẹ giúp bức ảnh được thu hút hơn

Xem thêm Video Hướng dẫn chỉnh ảnh tone Hongkong VSCOCAM. Với video này, Metricleo hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chỉnh ảnh bằng App VSCO.

(Nguồn: Youtube)

Trên đây chính là 5 bộ ảnh được chụp và chỉnh sửa bởi app chỉnh ảnh VSCO với công thức sau đây:

 

Nếu chưa thực sự “thuần thục” với những thao tác chỉnh ảnh trên VSCO, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của chiếc điện thoại vivo V19 được tích hợp sẵn bộ lọc màu với nhiều tính năng vô cùng ấn tượng. Được ra mắt ngày 25/4 vivo V19 tạo được ấn tượng với giới truyền thông nhờ vào bộ 6 camera bao gồm:

  • Cảm biến chính 48 MP, f/1.79 cho khả năng lấy nét theo pha, giúp thu độ nét nhiều và tăng ánh sáng tốt hơn so với thế hệ camera trước của vivo.
  • Cảm biến thứ hai 8 MP, f/2.2 cho ống kính góc rộng 120 độ.
  • Ống kính thứ ba 2 MP, f/2.4 đo độ sâu trường anh.
  • Cảm biến thứ tư 2 MP, f/2.4 giúp chụp macro cho phép lấy cận chủ thể trong cự ly 4cm.
  • Camera selfie kép: cảm biến 32 MP, f/2.0 và cảm biến 8 MP, f/2.2 cho góc rộng 105 độ.

Camera trên vivo V19 cho sở hữu bộ lọc màu với nhiều hiệu ứng tương tự các App chỉnh ảnh chuyên nghiệp

vivo V19 còn cho khả năng chụp ảnh góc rộng siêu ấn tượng với 105 độ ở camera trước và 120 độ ở camera sau

Và nếu bạn là một tín độ của những tẩm ảnh, video nghệ thuật thì chắc hẳn các tính năng Video Siêu Chống Rung, Bộ Lọc Video AI, Chỉnh Sửa Video AI, Tách Nền Chuyển Cảnh AI,…trên vivo V19 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 

Trên đây là những gợi ý để bạn có thể chỉnh ảnh phong cách Hongkong bằng VSCO. Để biết thêm nhiều công thức chỉnh ảnh mới của App VSCO, các bạn xem thêm các bài viết dưới đây nha:

Metric Leo

LEAVE A REPLY