Các app chỉnh màu đẹp nào đang là xu hướng của năm 2019

0
1852

Sự xuất hiện của hàng loạt các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khiến bạn bối rối không biết nên lựa chọn ứng dụng nào. Vậy bạn đã biết đến những app chỉnh màu hot nhất 2019 dành cho các tín đồ sống ảo chưa?

VSCO – ứng dụng chỉnh màu thần thánh

VSCO không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Đây là ứng dụng chỉnh màu mà cả hai hệ điều hành iOS và Android đều dùng được, cho phép bạn chụp ảnh và thêm các bộ lọc màu cũng như điều chỉnh hiệu ứng tùy thích theo thông số EV, nhiệt độ màu, tương phản… với mức độ mong muốn để tạo ra những bộ ảnh ấn tượng hơn. VSCO còn hỗ trợ người dùng chia sẻ những hình ảnh trên những trang mạng cộng đồng.

app chỉnh màu đẹp 2019 - vsco

Giao diện của VSCO sử dụng khá đơn giản, người dùng có thể bấm nút chụp ảnh hoặc có thể chụp với camera thường sau đó vào phần mềm để chỉnh sửa ảnh. Trong VSCO, các bộ lọc được đặt tên theo mã để người dùng có thể dễ dàng ghi nhớ và sử dụng hoặc chia sẻ với bạn bè.

Foodie – ứng dụng chỉnh màu đẹp dành cho thức ăn

Foodie là ứng dụng miễn phí trên cả iOS và Android, chuyên dùng chụp ảnh các món ăn với hơn 24 hiệu ứng. Mỗi bộ lọc của Foodie tương ứng với mỗi loại thức ăn khác nhau, từ cà phê, trứng, sữa đến thịt,… và dĩ nhiên bạn có thể tùy chỉnh cho nhiều loại ảnh khác nếu cảm thấy hiệu ứng cho ra màu sắc phù hợp và đẹp mắt.

app chỉnh màu đẹp 2019 - foodie

Điểm thú vị của Foodie không chỉ nằm ở bộ lọc ảnh đẹp mà còn ở tính năng Best Angles. Đây là công nghệ nhận diện hình ảnh các món ăn cực kỳ thông minh, khi bạn đưa máy ảnh trực tiếp lên đồ ăn, chương trình sẽ thông báo cho bạn biết mình đã chọn góc máy chuẩn chưa. Khi viền màn hình và nút chụp chuyển sang màu vàng nghĩa là các yếu tố màu sắc và ánh sáng đã được canh chuẩn, là thời điểm thích hợp để nhấn nút chụp. Ứng dụng còn có tính năng làm mở viền ảnh, tức camera có khả năng nhận diện món ăn chính và làm mờ những phần còn lại trong bức hình nhằm nổi bật và rõ nét hơn thức ăn trong khung hình.

A color story – ứng dụng chỉnh ảnh dành riêng cho Iphone

Đây là ứng dụng độc quyền của Iphone, dành riêng cho những ai yêu thích chỉnh ảnh tone màu sắc rực rỡ, nổi bật. A Color Story có hơn 100 bộ lọc màu sắc và 40 hiệu ứng đẹp mắt kèm 20 công cụ làm đẹp cao cấp cho phép người dùng tạo nên những bức ảnh trẻ trung, tươi sáng và các chi tiết được hiển thị sắc nét.

app chỉnh màu đẹp 2019 - a color story

Xem thêm: Top 5 app chỉnh sửa ảnh hot nhất hiện nay

Ứng dụng còn có tính năng chỉnh sửa những video với dải màu sắc siêu ấn tượng. Bên cạnh các công cụ sửa ảnh miễn phí, A Color Story cũng chứa các gói IAP với giá từ $0.99 đến $7.99 để người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu chỉnh sửa ảnh với nhiều chức năng chuyên nghiệp hơn.

Analog – ứng dụng chỉnh ảnh hot không thể bỏ qua

Đã ra mắt một thời gian dài ở App Store, Analog được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho IOS. Điểm nổi bật nhất ở của ứng dụng đó là khả năng chụp ảnh và lấy nét tức thì, không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp nhất của bạn. Những shot hình được xử lý bằng Analog đều rất có hồn, thể hiện sự chuyên nghiệp của người sửa và gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giao diện được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng, cung cấp 11 chủ đề khá nhau: Tokyo, Paris, London, Budapest, Jeju, Beijing, Portland, Wedding, Brooklyn, Acoustic, Seoul. Mỗi chủ đề mang một phong cách,  một màu sắc đặc trưng hiển thị trong 1 app riêng lẻ.

app chỉnh màu đẹp 2019 - analog

Analog cung cấp 3 chế độ chụp. Sử dụng 2 ngón tay chạm bạn có thể thiết lập điểm lấy nét và điểm phơi sáng cho ảnh, dùng một ngón tay chạm là kết hợp cả lấy nét và phơi sáng, trong khi nhấn 2 lần bạn sẽ chụp ở chế độ tự động hoàn toàn.

Trên đây là gợi ý các app chỉnh màu đẹp của năm 2019. Vừa dễ sử dụng, vừa bao gồm nhiều bộ lọc màu ấn tượng cũng như công thức chỉnh ảnh đơn giản của các ứng dụng trên chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu bức hình chất ngất và thời thượng nhất.