Bỏ túi những app chỉnh màu xịn sò nhất để tha hồ sống ảo

0
1043

Một trong những tip để bức ảnh của bạn trở nên độc đáo hơn đó là chỉnh màu ảnh bằng app. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chỉnh màu ảnh trên điện thoại, rất nhanh chóng và dễ sử dụng. Cùng điểm qua những app chỉnh màu ảnh được tải về nhiều nhất hiện nay để “hô biến” những bức ảnh bình thường của bạn trở nên thu hút hơn nhé!

App chỉnh màu ảnh Meitu

Meitu là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa dạng. Ngoài việc chỉnh màu ảnh, phần mềm này còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chân dung, ghép ảnh và chỉnh sửa video clip. Hơn 20 bộ lọc với từng chủ đề đa dạng, từ chỉnh ảnh màu cổ điển, đến màu Hàn Quốc ngọt ngào, hay “biến hóa” thành ảnh đen trắng, ứng dụng này đều có thể đáp ứng được.

Meitu là ứng dụng rất được các bạn trẻ yêu thích

Meitu là ứng dụng rất được các bạn trẻ yêu thích

Ưu điểm của Meitu là rất dễ sử dụng, chỉ cần tải về máy, nhấn chọn ảnh cần chụp, giao diện chính sẽ hiện ra những tùy chỉnh để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn vào mục “bộ lọc” để chỉnh ảnh tự động. Nếu không bạn cũng có thể chỉnh sửa ảnh thủ công bằng các công cụ trong mục “tăng cường”. Bao gồm chỉnh sửa độ sáng, tương phản, màu sắc, độ bão hòa, tông màu,…

Đây là ứng dụng chỉnh màu ảnh theo nhiều phong cách khác nhau

Đây là ứng dụng chỉnh màu ảnh theo nhiều phong cách khác nhau

Chỉnh ảnh bằng VSCO Cam

VSCO Cam là một ứng dụng khá quen thuộc để chỉnh màu ảnh trên điện thoại. Những “trend” chỉnh màu theo phong cách Hongkong hoặc Hàn Quốc đa số đều được các bạn trẻ chỉnh trên VSCO Cam. Tương tự như các ứng dụng chỉnh ảnh khác, VSCO Cam cũng có nhiều bộ lọc ảnh để bạn sử dụng, kèm theo đó là những công cụ chỉnh ảnh bằng tay như làm nét, đổi tone màu, thay đổi góc ảnh, độ phơi sáng,… giúp bạn có một bức ảnh hoàn hảo theo ý muốn của mình.

Ảnh “thả thính” thế này đã đủ làm crush phải “tự đổ” chưa

Ảnh “thả thính” thế này đã đủ làm crush phải “tự đổ” chưa

App Analog Film – App chỉnh màu film đặc sắc

Những ai yêu thích phong cách cổ điển hẳn sẽ không thể bỏ qua app chỉnh màu này được. Analog Film được biết đến là app chỉnh màu theo phong cách Hongkong rất đặc biệt. Với nhiều bộ lọc như Tokyo, Paris, London, Budapest, Jeju, Beijing, Portland,… App này mang đến sự đa dạng trong chỉnh màu ảnh, đồng thời cho ra những sản phẩm đặc biệt mang nét riêng rất tự nhiên.

Style “Hongkong” rất được lòng các bạn trẻ hiện nay

Style “Hongkong” rất được lòng các bạn trẻ hiện nay

Màu cam vàng là tone đặc trưng trong những bức ảnh “hongkong hóa”

Màu cam vàng là tone đặc trưng trong những bức ảnh “hongkong hóa”

App chỉnh ảnh ngọt ngào – Ulike

Yêu thích style “công chúa” thì không thể không nhắc đến ứng dụng chỉnh màu Ulike này được. Những bộ lọc của app này thường theo tone màu hồng là chủ đạo. Lấy cảm hứng từ những con đường Hoa anh đào nhẹ nhàng, Ulike app cho phép chỉnh ảnh với phong cách nhẹ nhàng, thuần khiết mà vẫn rất tự nhiên.

Ulike chụp ảnh tự nhiên thuần khiết

Ulike chụp ảnh tự nhiên thuần khiết

Những ảnh theo phong cách “nàng thơ” đủ làm chàng phải “ngất ngây”

Chỉnh ảnh cùng PicsArt

PicsArt được xem là ứng dụng chỉnh ảnh khá chuyên nghiệp. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo trên ứng dụng này với những công cụ chỉnh ảnh hết sức ấn tượng và đa dạng. Từ chỉnh sửa màu ảnh, đến ghép ảnh, cắt sửa hình, thêm phông phối cảnh,… tất cả đều được tích hợp trong app PicsArt. Tuy nhiên, do có quá nhiều các tiện ích được tích hợp trên app nên đôi lúc khiến người dùng cảm thấy khá “rối”. Ứng dụng này thích hợp đối với những bạn đã sử dụng qua nhiều app chỉnh ảnh và thông thạo các công cụ chỉnh ảnh. Đảm bảo sẽ cho ra những sản phẩm đặc sắc “triệu like”.

PicsArt chỉnh màu đẹp rất tự nhiên

PicsArt chỉnh màu đẹp rất tự nhiên

Qua bài viết trên, hẳn các bạn cũng đã có những lựa chọn riêng dành cho mình rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay những app chỉnh màu “thần thánh” trên, để biến trang cá nhân của bạn trở thành nơi thật đặc biệt mà ai cũng muốn “ghé thăm” hết nhé!

SHARE
Previous articleTha hồ sống ảo với những cách chụp ảnh đồ ăn đẹp bằng điện thoại đơn giản
Next articleTest
Leo Nguyen là một trong những Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất tại TPHCM. NAG Leo Nguyen đa bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 và đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, Leo Nguyen đang sở hữu một Stuido chụp ảnh Film được nhiều người nổi tiếng tìm đến.

LEAVE A REPLY