1001 cách tạo dáng chụp ảnh ngầu tại Waterbus

0
783
cách tạo dáng chụp ảnh ngầu tại Waterbus

Từ sau khi công viên bến Bạch Đằng được xây dựng lại đẹp đẽ hơn, nơi đây trở thành một địa điểm vô cùng thu hút đối với các bạn trẻ. Waterbus cũng không ngoại lệ và luôn trong tình trạng cháy vé khi ai cũng muốn chụp được những bức hình xinh xắn nhất. Do đó, trong bài viết dưới đây là tổng hợp những cách tạo dáng chụp ảnh ngầu tại Waterbus mà bạn có thể tham khảo để tạo ra những bức hình sống ảo triệu tim nhé!

Tạo dáng chụp hình trên bến tàu

Địa điểm đầu tiên trong chuyến đi chụp hình lần này là bến tàu Waterbus, sau khi mua vé thì bạn sẽ đợi đến giờ tàu chạy và trong khoảng thời gian đó, bạn có thể chụp ảnh ở khu vực đợi tàu đến.

Cách tạo dáng thật tự nhiên khi chụp hình cặp đôi

Cách tạo dáng thật tự nhiên khi chụp hình cặp đôi

Tiếp đó, khi sắp tới giờ tàu chạy, bạn sẽ được xếp hàng và kiểm vé để đi ra chỗ thuyền neo đậu. Lúc này, bạn hãy nhớ nhanh tay chụp hình và tạo dáng đơn giản như dáng đang đi, chụp đằng sau lưng bởi vì bạn sẽ không có nhiều thời gian để chụp hình ở đây để đảm bảo cho sự an toàn và lưu thông ổn định tại đây.

Tạo dáng nhanh gọn nhưng thật đẹp trên đường lên tàu

Tạo dáng nhanh gọn nhưng thật đẹp trên đường lên tàu

Ngoài ra, nếu bạn có ý định đi chụp vào cuối tuần thì bạn nên mua vé online trước để tránh tình trạng cháy vé vào cuối tuần. Đặc biệt, tàu bus sẽ chạy đúng giờ và không đợi khách nên bạn cần chủ động sắp xếp thời gian đến trước 10p trước khi tàu chạy để chắc chắn mình không bỏ lỡ chuyến tàu nào.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho các cặp đôi

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho các cặp đôi

Ngoài bên Bạch Đằng thì còn có bến Bình An với view ngắm tòa nhà Landmark 81 và view bên cạnh sông. Thật tuyệt vời nếu bạn rủ thêm người yêu, bạn đời của mình để cùng nhau chụp những bức hình thật ngầu và lãng mạn tại khung cảnh này.

Ngoài ra, bức hình sẽ lung linh hơn nhiều nếu bạn canh được khoảng thời gian chụp hình vào thời điểm hoàng hôn, lúc đó bức hình sẽ bắt trọn khoảnh khắc mà ánh sáng đỏ rực của hoàng hôn phản chiếu xuống sông và tòa nhà, tạo nên một bức tranh thật hoàn mỹ.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu trên tàu

Sau khi đã có những bức hình thật đẹp trên tàu thì bạn nhớ đừng mải ngắm cảnh mà quên mất việc tạo dáng trên chiếc tàu Waterbus hot nhất Sài Gòn. Bạn có thể chụp hình tại khoang ngồi bên ngoài hoặc bên khoang trong với những bức hình ngó ra cửa sổ. Với ánh nhìn xa xăm thì đây chắc chắn là kiểu dáng sống ảo đẹp nhất khi chụp trong khoang ngồi của chiếc tàu.

Chụp hình tâm trạng trên tàu

Chụp hình tâm trạng trên tàu

Một số bí quyết giúp bạn có những bức hình thật đẹp là khi chụp hình trên tàu bạn nên đi vào buổi sáng khi ánh sáng nắng chiếu vào tàu, làm bức hình của bạn sẽ thêm nhiều phần lung linh. Còn nếu bạn muốn chụp ảnh ở khoang bên ngoài thì bạn nhớ chọn một hôm trời thật đẹp để có những bức hình với chiếc hoàng hôn trên sông nhé.

Tạo dáng chụp hình ở quán cafe Waterbiz

Một khi đã đi Waterbus để chụp hình thì bạn nhất định không được bỏ lỡ quán cà phê Waterbiz ở đây với hàng ghế trắng tinh khôi và tuyệt đẹp để bạn có thể cho ra đời những bức hình sống ảo.

Đây cũng là một trong những địa điểm của các bạn trẻ thì buổi chiều thường ra ngồi hóng mát và ngắm hoàng hôn trên sông. Khi chụp ảnh ở đây thì bạn có thể tạo dáng ở lan can hoặc giữa dãy những dãy ghế trắng tinh khôi tại quán cà phê.

Chụp hình tại quán cà phê Waterbiz

Chụp hình tại quán cà phê Waterbiz

Thông thường, khi chụp ở đây thì bạn nên nhớ đi vào những khung thời gian quán ít khách để có nhiều không gian chụp hình mà không bị dính quá nhiều người vào trong khung hình của bạn.

Tạo dáng thật ngầu chỉ với chiếc ghế tại Waterbiz

Tạo dáng thật ngầu chỉ với chiếc ghế tại Waterbiz

Tổng kết

Bên trên là tổng hợp những thông tin mà Metric Leo tổng và thu thập để gửi tới bạn. Mong rằng những cách tạo dáng chụp ảnh ngầu này sẽ giúp bạn có những bức hình sống ảo tuyệt đẹp để đăng lên mxh của mình nhé!