Cách chụp ảnh ngầu cho những cô nàng đam mê sống ảo

0
536
Cách chụp ảnh ngầu cho những cô nàng đam mê sống ảo

Có bao giờ bạn bị kẹt ý tưởng khi không biết cách chụp ảnh ngầu như thế nào. Không biết cách tạo dáng để cho những bức hình thật xinh đẹp giống fashionista. Bởi vậy, bài viết này chắc chắn dành cho bạn , vì hôm nay Metric Leo sẽ hướng bạn bí quyết tạo dáng để có những bức hình thật ngầu đăng lên Instagram, hãy cùng theo dõi đến cuối bài viết bạn nhé!

Chụp hình selfie với gương

Cách chụp hình với gương sẽ khiến bạn trông thật tự tin

Cách chụp hình với gương sẽ khiến bạn trông thật tự tin

Đối với tư thế này, bạn hãy ngồi xuống trước gương, lý tưởng nhất là một chiếc gương có chiều dài hết cỡ. Sau đó, bạn đưa một chân về phía trước về phía gương và bắt chéo chân còn lại bên dưới. Sau đó, thả lỏng tay trên đầu gối và chụp.

Với tư thế này, để giúp người bạn trông cao và thon hơn, thì bạn nên ngả người về phía sau một chút. Đồng thời dựng đứng điện thoại và đứng để xuất hiện quá nhiều khoảng trống ở phía dưới, bắt đầu tính từ chân bạn trở xuống. Vì khi để quá nhiều khoảng đất trống phía dưới trong camera sẽ tạo hiệu ứng khiến bạn lùn hơn rất nhiều.

Cách chụp ảnh ngầu khi tạo dáng với túi

Bạn có thể sử dụng túi xách để làm chỗ dựa hoàn hảo khi bạn không tạo dáng kiểu gì khi đôi tay trống trơn. Do đó, bạn có thể đặt một chân về phía trước hoặc sang bên và đưa túi của bạn về phía trước hoặc phía sau tạo sự chuyển động. Tư thế này thực sự năng động và nó thực sự hiệu quả đối với các bức ảnh trang phục.

Cách chụp ảnh ngầu street style khi tạo dáng với túi

Cách chụp ảnh ngầu street style khi tạo dáng với túi

Tạo dáng với hoa và mũ của bạn

Một số đạo cụ hữu ích cho bức ảnh của bạn có thể là mũ và bó hoa hay chỉ một vài cành hoa. Bạn tạo dáng với những phụ kiện này bằng cách, giữ những bông hoa bằng một tay và lấy mũ của bạn bằng tay kia, sau đó nhìn sang một phía để tạo cảm giác tự nhiên. Ngoài ra, nếu bạn đang mặc một chiếc váy xòe thì đừng quên tung váy để tạo một cảm giảm sống động cho bức hình.

Tạo dáng với hoa và mũ của bạn trông thật thơ mộng

Tạo dáng với hoa và mũ của bạn trông thật thơ mộng

Đặt tay trên hông

Đây là một tư thế vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần đặt tay trên hông và dang rộng hai chân bằng vai. Đây được coi như một tư thế siêu nhanh và dễ dàng khi bạn không biết phải làm gì trước ống kính. Với tư thế nào thì rất là phù hợp khi bạn muốn chụp hình trên đường phố.

Tạo dáng đơn giản với tư thế đặt tay trên hông

Tạo dáng đơn giản với tư thế đặt tay trên hông

Tạo dáng với mũ nên bạn không muốn để lộ mặt

Tư thế này rất tuyệt, đặc biệt nếu bạn muốn khoe chiếc mũ của mình chẳng hạn hay che đi gương mặt mà bạn không muốn để lộ. Lúc này bạn chỉ cần nhìn xuống và có thể dùng một tay để nắm lấy mũ hoặc tóc của bạn.

Một trong những cách hấp dẫn để tạo dáng với mũ

Một trong những cách hấp dẫn để tạo dáng với mũ

Tạo dáng trên phố

Nếu bạn thích chụp ảnh phong cách đường phố, tư thế này chắc chắn là tư thế hoàn hảo cho bạn. Nó rất phổ biến vì sự đơn giản mà ai cũng có thể tạo dáng, chỉ cần làm như bạn đang đi, đặt một chân về phía trước hoặc một chân về phía sau. Bạn có thể thêm chuyển động bằng cách chạm vào tóc, đút một tay vào túi hoặc có thể cầm cốc cà phê. Tuy nhiên để bức ảnh trông tự nhiên hơn thì bạn đừng quên bật chế độ chụp liên tiếp để có thể bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất nhé.

Bắt trọn khoảnh khắc tự nhiên với tư thế đang bước đi

Bắt trọn khoảnh khắc tự nhiên với tư thế đang bước đi

Để một chân lên với tư thế ngồi

Với tư thế chụp hình này trông thật dễ dàng và giống như bạn đang bất ngờ khi ai đó tình cờ chụp được ảnh của bạn. Với kiểu chụp này, bạn có thể tìm một bức tường hoặc lề đường, vỉa hè mà bạn có thể ngồi và gác một chân lên, đặt tay lên đầu gối. Để tự nhiên hơn thì bạn nên tạo các chuyển động trông thật tự nhiên và cho camera ở chế độ chụp liên tiếp để bắt trọn được những khoảnh khắc đẹp.

Để một chân lên với tư thế ngồi khi chụp bằng Instagram

Để một chân lên với tư thế ngồi khi chụp bằng Instagram

Xem thêm >>> Hướng dẫn cách chụp ảnh ngầu mà bạn nhất định phải biết

Tổng kết

Bên trên là tổng hợp những cách chụp ảnh ngầu mà bạn có thể áp dụng cho những buổi chụp của mình. Ngoài ra để tìm hiểu thêm về những xu hướng chụp hình mới nhất, bạn đừng quên truy cập Metric Leo để bỏ túi cho mình những bí kíp độc lạ nhé