Bật mí 5 phần mềm điện thoại chỉnh ảnh mây trời tuyệt đẹp

0
587

Để có được những bức ảnh đẹp và thu hút người xem trên mạng xã hội thì người chụp đẹp thôi là chưa đủ mà bạn cũng cần phải có một background xịn sò nữa. Vậy làm sao có thể chụp được những bức ảnh đẹp khi bầu trời đang chứa đầy mây mờ, xám xịt? Đừng lo, Metric Leo sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm chỉnh màu trời giúp bạn giải quyết được vấn đề nan giải trên. Cùng mình tìm hiểu và khám phá 5 phần mềm này qua bài viết dưới đây nhé.

PicsArt

Nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp thì không ai là không biết đến PicsArt, một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên điện thoại. Điểm khiến phần mềm này trở nên nổi bật chính là khả năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời nhờ bộ công cụ đa dạng và ấn tượng mà thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, không cầu kỳ hay phức tạp một tẹo nào.

PicsArt - phần mềm chỉnh ảnh bầu trời phổ biến

PicsArt – phần mềm chỉnh ảnh bầu trời phổ biến

Không chỉ có thế, PicsArt còn được tích hợp tính năng chỉnh sửa bầu trời với công nghệ thông minh AI, biến bức ảnh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật. Để có được những bức ảnh với background bầu trời đẹp đẽ, bạn chỉ việc mở ảnh trong thư viện của bạn, sau đó chọn “Vẽ” và tạo một bầu trời thật đẹp theo sở thích của mình. Đây là phần mềm chỉnh ảnh màu trời mà bạn nên tải để có những tấm hình với phong cảnh tự nhiên và đầy sức sống.

SkyLab – Ứng dụng thay đổi bầu trời

SkyLab được biết đến là một phần mềm chỉnh màu trời được giới trẻ hiện nay ưa chuộng nhờ sở hữu bộ chỉnh sửa có sẵn trong ứng dụng. Với SkyLab bạn không những thay thế, chỉnh sửa bầu trời mà bạn còn có thể thêm một số yếu tố khác nhau như chim, cây cối, ngôi sao hay những đám mây riêng lẻ,… góp phần tăng thêm sự sống động cho bức ảnh.

Thêm vào đó, ứng dụng này còn giúp bạn thay đổi màu sắc bầu trời nhờ sở hữu các lớp bộ lọc mới như biến bầu trời thành màu hồng hoàng hôn, cam ấm bình minh, xanh lam giông bão,…

QuickShot

Thêm một phần mềm chỉnh sửa bầu trời tuyệt vời nữa mà Metric Leo muốn giới thiệu đến bạn đó là QuickShot. Ứng dụng này cho phép bạn tùy ý chỉnh sửa bầu trời như di chuyển hoặc thêm các đám mây, thay đổi màu sắc và cường độ khác nhau trong tích tắc với thanh công cụ. Thậm chí bạn còn có thể xóa hoặc vẽ thêm chi tiết trên bầu trời ở bất kỳ khu vực nào bạn muốn.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh bầu trời đa năng

Phần mềm chỉnh sửa ảnh bầu trời đa năng

Ngoài ra, QuickShot còn có thêm một số tính năng nổi trội mà không phải phần mềm chỉnh màu trời nào cũng có như tính năng HDR+ cho phép bạn chụp ảnh dải rộng cao kèm theo độ phơi sáng đa dạng khác nhau tạo nên một bức hình độc lạ, ấn tượng.

Đặc biệt, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải mất thêm bất cứ chi phí nào để nâng cấp lên bản Pro.

Snapseed

Nếu bạn là một tín đồ thích chụp và chỉnh sửa ảnh thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua ứng dụng Snapseed – Một ứng dụng chuyên chỉnh sửa ảnh đẹp được ra mắt từ khá lâu rồi nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các dân chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Bộ ứng dụng với các tính năng chỉnh sửa ảnh đa dạng cho phép bạn chỉnh ảnh, chỉnh màu, xóa chi tiết thừa, xóa phông, ghép ảnh,… một cách dễ dàng không khác gì Photoshop.

Ứng dụng chuyên chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng chuyên chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Trong số những tính năng trên thì tính năng thêm bầu trời xanh chính là tính năng được đa số người dùng yêu thích trên Snapseed bởi sự huyền ảo cũng như thao tác làm cực kì đơn giản. Ảnh sau khi chỉnh sửa sẽ được lưu vào thư viện ảnh trên điện thoại của bạn với chất lượng cao, không làm ảnh bị vỡ nét hay mờ đi chút nào cả. Đặc biệt ứng dụng này được tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả Appstore lẫn Android.

Picnic

Cái tên cuối dùng được nhắc đến trong bài viết này đó là Picnic. Một ứng dụng thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh du lịch, với ứng dụng này cho phép bạn chỉnh bầu trời, chỉnh mây bất kể là trời sáng hay buổi tối. Picnic cung cấp cho bạn bộ lọc màu chất lượng cao giúp bạn tạo ra được những bức ảnh rực rỡ và ấn tượng cho dù bạn có đang gặp thời tiết xấu, trời mưa, bụi bặm hay mây xám xịt đi chăng nữa.

Phần mềm chỉnh ảnh bầu trời đẹp Picnic

Phần mềm chỉnh ảnh bầu trời đẹp

Điểm nổi bật của ứng dụng Picnic này đó là bạn có thể chỉnh sửa ảnh thoải mái mà không cần đến internet. Ngoài ra, giao diện của Picnic cũng rất đơn giản và thân thiện với người dùng nên việc chỉnh sửa ảnh qua ứng dụng này cũng hết sức dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, toàn bộ những tính năng mà ứng dụng Picnic cung cấp đều được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Để sở hữu một bộ ảnh đẹp dĩ nhiên bạn cũng phải cần có mẹo chụp ảnh và tips chỉnh ảnh để bộ ảnh của bạn trông hoàn hảo hơn. Với những thông tin phía trên hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một phần mềm chỉnh ảnh màu trời phù hợp với phong cách riêng của bản thân mình. Chúc bạn có được một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị với 5 phần mềm trên nhé!

>>>Xem thêm: